Bộ lưu điện Ups online

Dòng điện từ Ups online có công suất lớn, thường là từ 1KVA trở lên, nên có thể sử dụng cho nhiều loại thiết bị cao cấp mà không lo nó bị quá tải.x

Ngày đăng: 05-10-2013

7,063 lượt xem

>> Sự cần thiết của bộ lưu điện

Ups online hay còn gọi là bộ lưu điện hoặc thiết bị lưu điện dùng để cung cấp nguồn điện tạm thời cho những  khi mất điện hay có sự cố xảy ra. Ups online hoạt động theo nguyên tắc chuyển đôi kép, nghĩa là điện sẽ được chuyển từ AC sang DC, sau đó lại chuyển ngược từ DC sang AC, điện áp ra theo dạng sóng sin, do đó mà dòng điện luôn ổn định, không bị nhấp nháy và ngắt quãng.

Ups online có tác dụng cung cấp điện cho những khi mất điện

Ups online có tác dụng cung cấp điện cho những khi mất điện

     Ngày nay, Ups online được sử dụng khá phổ biến vì nó thuận tiện và có tính hữu ích cao. Dòng điện từ Ups online có công suất lớn, thường là từ 1KVA trở lên, nên có thể sử dụng cho nhiều loại thiết bị cao cấp mà không lo nó bị quá tải. Ups online không có thời gian chuyển mạch giữa các chế độ, nhờ vậy mà dòng điện không bị ngắt quãng. Sóng dạng sin, điện áp 220V, đạt tiêu chuẩn của mức điện dân dụng, thường có kết nối máy tính, có chống sét lan truyền nên có thể dùng được cho các thiết bị cao cấp như máy ATM, hệ thống điều khiển, server và các hệ thống điện cho các chung cư, khu nhà hàng hay vui chơi giải trí…

     Ups online là bộ lưu điện, chỉ có tác dụng cung cấp điện trong khoảng thời gian nhất định phụ thuộc vào công suất của nó, tuy nhiên nếu muốn tăng thêm thời gian lưu điện dài thì có thể dùng loại ắc quy ngoài và công suất tùy theo chọn lựa của khách hàng, có cổng kết nối với máy tính và được quản lý bằng phần mềm để điều khiển Ups.

Ups online cho dòng điện ổn định và công suất cao

Ups online cho dòng điện ổn định và công suất cao

     Ups online là bộ lưu điện rất hữu ích, có thể sử dụng trong mọi trường hợp, giúp cung cấp nguồn điện nhanh chóng và ổn định. Nhất là trong các trường hợp khẩn cấp thì việc cung cấp nguồn điện kịp thời là rất cần thiết. Chi phí cho một bộ lưu điện ups online không hề mắc, có thể nói giá trị mà nó mang lại cao hơn rất nhiều so với khoản chi phí mà bạn phải bỏ ra. Ups online rất thích hợp để sử dụng cho các nhà hàng, trường học, chung cư hay các tiệm nét….

Nguồn: www.upsonline.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload