Bộ lưu điện Ups online giải pháp cho tình trạng mất điện liên tục

Vì tính hữu ích cao và hiệu quả sử dụng là tối đa cho nên ups online được sử dụng khá phổ biến trong các chung cư, nhà hàng, bệnh viện, tiệm máy hay công ty….

Ngày đăng: 06-10-2013

4,500 lượt xem

>> Bộ lưu điện Ups online

Thiếu điện, mất điện đang là vấn đề nan giải hiện nay, nhất là vào các mùa nắng nóng, thiếu nước nên tình trạng mất điện càng kéo dài và thường xuyên hơn. Việc mất điện thường xuyên gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống hằng ngày và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Đặc biệt đối với các bệnh viện, trong các phòng cấp cứu thì việc cúp điện bất ngờ do sự cố hay mất điện là rất nguy hiểm, chờ máy phát điện hoạt động ít nhất cũng phải mất vài phút, việc cứu chữa bị chậm trễ sẽ gây nguy hiểm rất nhiều đến tính mạng bệnh nhân. Vậy nên việc trang bị thiết bị lưu điện Ups online là rất cần thiết.

Ups online cho dòng điện ổn định và liên tục

Ups online cho dòng điện ổn định và liên tục

     Ups online là thiết bị lưu điện, giúp cung cấp nguồn điện kịp thời cho những lúc mất điện. Khi dòng điện chính bị cúp, ups online sẽ nhanh chóng cung cấp nguồn điện tạm thời giúp duy trì bình thường các hoạt động. Dòng điện từ ups online là dòng điện cao cấp, ổn định và đảm bảo không bị nhấp nháy hay ngắt quãng.

    Ups online hoạt động theo nguyên tắc chuyển đổi kép, dòng điện cho ra thường có công suất 1KVA trở lên, mức điện áp 220V nên có thể sử dụng cho mọi thiết bị cao cấp như máy ATM, máy xét nghiệm, hệ thống điều khiển và các hệ thống điện khác.

Lắp đặt ups online trong các bệnh viện hay phân xưởng….

Lắp đặt ups online trong các bệnh viện hay phân xưởng….

      Vì tính hữu ích cao và hiệu quả sử dụng là tối đa cho nên ups online được sử dụng khá phổ biến trong các khu chung cư, nhà hàng, rạp chiếu phim, bệnh viện, tiệm máy vi tính hay công ty….Nhờ có ups online, cho dù mất điện vẫn đảm bảo rằng các hoạt động luôn được tiếp diễn bình thường. Ups online ngoài chức năng đảm bảo nguồn điện liên tục còn có tác dụng tăng chất lượng nguồn điện thông qua việc nắn và lọc lại các thay đổi đột ngột của điện áp. Chống lại hiện tượng quá tải cũng như ngắn mạch. Theo dõi trạng thái của nguồn điện, ghi lại các thông tin về việc cung cấp điện. Với các lợi ích trên, đảm bảo Ups online sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Giờ đây, tình trạng cúp điện liên tục và kéo dài sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Nguồn: www.upsonline.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload